Công cụ gỡ bỏ các Toolbar phiền phức trong trình duyệt

Từ khóa

Ủng hộ blog bằng cách Like và +1

Có rất nhiều bạn than thở rằng không hiểu tại sao trên thanh công cụ (toolbars) của trình duyệt web của mình có thêm nhiều công cụ phiền phức, thậm chí là Search Engine mặc định là Google cũng bị thay đổi thành một cái gì trang web gì đó hơi khác thường.


Trước đây, mình cũng thường hay chỉ cho các bạn đó cách gỡ bỏ các toolbar phiền phức đó bằng thủ công trên các trình duyệt IE, Chrome, Firefox, Opera... Cách thực hiện gỡ bỏ thủ công rất phiền phức bởi vì phải gỡ bỏ các add-on trong trình duyệt, gỡ bỏ chương trình trong Control Panel và thậm chí phải xóa nó trong Registry nữa thì mới hết.

Tất nhiên đối với những công cụ dễ gỡ thì không nói gì, còn đối với mấy cái khó ăn như Ask toolbar, Babylon toolbar, AVG SecureSearch, SiteSafety, MyFree toolbar, C duit toolbar, ZXY toolbar,
Anonymization toolbar, GameNext toolbar, MPire toolbar, MyWebSearch toolbar, NetCraft toolbar, People Search toolbar, Public Record toolbar, Zango toolbar, Elite toolbar,... (tất nhiên là còn rất nhiều)
thì tay mơ không chắc đã gỡ được

Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu một số Toolbar Removers hay để giúp bạn gỡ bỏ các toolbar phiền phức trên một cách tự động. Kết quả là giúp cho trình duyệt của bạn gọn gàng, nhanh lẹ, ít tốn bộ nhớ nữa.

Chú ý: khi chạy các Toolbar Remover các bạn phải tắt hết trình duyệt.

1. Toolbar Cleaner



toolbar cleaner Free Toolbar Cleaner & Remover Tools for your browsers

Toolbar Cleaner dành cho Windows có thể gỡ bỏ các toolbar trong Internet Explorer, Mozilla Firefox hoặc Google Chrome. Nó sẽ quét tất cả các trình duyệt có cài đặt các toolbar và các tiện ích mở rộng, sau đó nó hiển thị kết quả tìm kiếm ra, và cho phép người dùng xóa bỏ các toolbar mình không muốn hiển thị. Trong quá trình cài đặt Toolbar Cleaner, các bạn chú ý là nó có hỏi mình muốn cài đặt phần mềm  Anti-phishing
Domain Advisor và chỉnh MyStart là trang chủ hay không. Tất nhiên để không bị phiền phức nữa, bạn không chọn 3 tùy chọn đó là xong.

2. Multi-Toolbar Remover



multi toolbar remover Free Toolbar Cleaner & Remover Tools for your browsers

Multi-Toolbar Remover  có một số hạn chế. Nó chỉ giúp gỡ bỏ một số toolbar có sẵn trong danh sách như AOL, Comcast,...

Avast Browser Cleanup Tool


Avast Browser Cleanup Tool nó sẽ quét tất cả các toolbar có trong các trình duyệt và cho phép gỡ các toolbar đó. Bạn không cần cài Avast Antivirus cũng có thể sử dụng được công cụ này.

Smart Toolbar Remover



smart toolbar remover 388x400 Free Toolbar Cleaner & Remover Tools for your browsers

Smart Toolbar Remover làm việc tốt trên IE, Firefox, Chrome.


Bài liên quan

Bài liên quan